Scrolling Product Listing Ads
Với nỗ lực liên tục để mang lại trải nghiệm cho người
dùng, Google đã tiếp tục tung ra một thử nghiệm tiếp theo về khả năng kéo trượt
của quảng cáo chuỗi sản phẩm. Bản thử nghiệm tiếp theo này được tung ra trên cả
giao diện tìm kiếm trên máy tính bàn và thiết bị di động. (Tính năng này chưa
được áp dụng cho các truy vấn tại Việt Nam)
ảnh kiếm tiền online tại nhà
Trong tuần tới này, một tính năng mới của quảng cáo chuỗi
sản phẩm (Product Listing Ads – PLAs) của Google sẽ được tung ra thử nghiệm trên
bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm: Scroll – Kéo trượt. (Product Listing Ads chỉ
hiện có với một số ít các nhà cung cấp hiện nay như Walmart, eBay, Target,…)
Như bạn có thể thấy trên ảnh, với tính năng mới này, giờ
đây sẽ có nhiều các sản phẩm hơn được xuất hiện trước mắt người dùng, và quảng
cáo giờ đây sẽ trở lên sinh động hơn trong mắt người dùng.
Kiếm
tiền online tại nhà với chương trình tiếp thị liên kết của
ACCESSTRADE ngay hôm nay

Danh sách sản phẩm quảng cáo sẽ được xếp hạng
Khi người dùng tìm kiếm để mua một sản phẩm nào đó trên
Google, họ có thể sử dụng tính năng xếp hạng mới của công cụ tìm kiếm này: “top”
hoặc “best” để xếp hạng các sản phẩm của họ. Bạn chỉ cần thêm một trong 2 từ top
hoặc best vào trước truy vấn sản phẩm của mình để Google tự động xếp hạng chất
lượng sản phẩm cho bạn.
Ví dụ:
Như bạn có thể thấy, các sản phẩm này được xếp hạng bằng
một ô tròn số màu xám ở góc trên bên trái.
Sau đây là giao diện xếp hạng sản phẩm được quảng cáo khi
bạn tìm kiếm trên giao diện điện thoại:

Thay vì các con số như trên desktop, thứ hạng trên mobile
lại được đánh dấu bằng biểu tượng lá cờ màu xanh sáng.
Thay vì các con số như trên desktop, thứ hạng trên mobile lại được đánh dấu bằng biểu tượng lá cờ màu xanh sáng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét